"โหรพันพยากรณ์" ชี้ราศีดวงแป๊ก ระวังเรื่องคำพูดและการเดินทาง!

โหรพัน พยากรณ์ ได้เผยคำทำนาย ราศีดวงแป๊ก ระวังเรื่องคำพูดและการเดินทาง ซึ่งได้แก่ ราศีกันย์ 
 

ราศีกันย์ (ท่านที่เกิดวันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม)

ดาวประจำตัวท่านคือ ดาวพระพุธ ที่โคจรเข้าเรือนมรณะ แปลว่าอับแสง ฉะนั้นในช่วงสัปดาห์นี้การเดินทางของท่านจะมีปัญหา อาจจะมีปัญหาในหลายๆรูปแบบ เช่น สมมุติว่าโฟกัสผิดหรือระหว่างที่เดินทาง ก็รู้สึกว่ามันขรุขะ รู้สึกว่ามันไม่ค่อย สะดวกสบายเท่าไหร่ โดยเฉพาะเดินทางเพื่อเจรจาสื่อสาร หรือเดินทางเพื่อธุรกิจ คือเดินทางเพื่อการทำงานยิ่งไปกันใหญ่เลย เพราะพระพุธก็คือวาจาอยู่แล้ว ฉะนั้นอาจจะผิดพลาดตั้งแต่ก่อนจะเดินทางด้วยซ้ำ ผิดพลาดตั้งแต่การเตรียมตัว ฉะนั้นท่านจงเตรียมตัวให้พร้อมทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นการพูด เช็คเอกสาร ข้อมูล ก่อนออกเดินทาง
อีกทั้งพระพุธดับแสงในเรือนมรณะ แปลได้ว่า ท่านอย่าไปแข่งขันอะไรในช่วงนี้ เพราะฉะนั้นสัปดาห์นี้ให้ท่านเลี่ยงการเข้าไปพัวพันกับข้อมูลหรืองานสำคัญ การรับผิดชอบอะไรที่มันใหญ่ๆ เพราะท่านจะผิดพลาดจากพระพุธ คือข้อมูลที่รั่วไหลออกจากปากท่านไปเข้าหูศัตรู รวมถึงการเซ็นส์เอกสาร ออกโปรเจ็กส์ต่างๆที่ออกจากตัวท่าน ในเดือนนี้ไม่ต้องเลย รู้ล่วงหน้าไม่ใช่ให้ตกใจ ให้เตรียมพร้อมเอาไว้ก่อน พอท่านรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นมันก็ไม่มีปัญหาอะไรแล้ว อย่ารับเงินใต้โต๊ะ
ช่วงนี้นอกจากระมัดต้องระมัดระวังตัวแล้ว อย่าไปรับผิดชอบแล้วต้องระวังมือเติบด้วย เพราะเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ๆแล้ว ยังไงเซฟๆหน่อยก็ดีครับ

 คลิกฟังคำทำนาย "ราศีดวงแป๊ก ระวังเรื่องคำพูด และการเดินทาง" 

loading...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขนลุก!! ท้าพิสูจน์ 'สำนักสงฆ์ร้างอาจารย์ซ่วน' หลังพบ รูปปั้นเก็บอัฐิคนตาย เพียบ!!!

"หมอลักษณ์" ชี้ราศีที่จะเกิดทุกขลาภ สูญเสียพลัดพราก!