ขนลุก!! ท้าพิสูจน์ 'สำนักสงฆ์ร้างอาจารย์ซ่วน' หลังพบ รูปปั้นเก็บอัฐิคนตาย เพียบ!!!

ขนลุก!! ท้าพิสูจน์ 'สำนักสงฆ์ร้างอาจารย์ซ่วน' หลังพบ รูปปั้นเก็บอัฐิคนตาย เพียบ!!!
กลายเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กของคนชอบลองดีไปแล้ว สำหรับ 'สำนักสงฆ์ร้างอาจารย์ซ่วน' สถานที่ปฏิบัติธรรมรกร้างของจังหวัดฉะเชิงเทรา ที่แค่เพียงย่างกรายเข้าไปสัมผัสก็รับรู้ได้ถึงความเย็นยะเยือกวังเวงไปทั่วทั้งตัว อีกทั้งยังรู้สึกราวกับมีคนจ้องมองอยู่ตลอดเวลา แถมยังต้องสะพรึงเมื่อรู้ว่ารูปปั้นทุกตัวที่วางเรียงรายอยู่นั้นมี อัฐิคนตายฝังอยู่!!


     ในอดีตนั้นสถานที่แห่งนี้เคยเป็นสำนักสงฆ์ของ พระอาจารย์ซ่วน ปัญญาธโร วัดท่าลาดใต้ เกจิอาจารย์ชื่อดัง ที่เคยโด่งดังในเรื่องของปลัดขิกเมื่อหลายสิบปีก่อน แต่ต่อมาได้ถูกปล่อยรกร้างเพราะว่าไม่มีคนดูแล ภายหลังพระอาจารย์ซ่วนมรณภาพไปเมื่อปี 2536 เหลือทิ้งไว้เพียงรูปปั้นจำนวนมากที่ตั้งเรียงรายอยู่ภายในพื้นที่เกือบ 2 ไร่ ซึ่งเมื่อใครที่มีโอกาสได้ไปสัมผัสก็จะรู้สึกราวกับรูปปั้นกำลังจ้องมองอยู่ตลอดเวลา และเมื่อมองเข้าไปในแววตาของรูปปั้น ก็รู้สึกคล้ายกับมีดวงวิญญาณสถิตอยู่ในนั้น ทำเอาขนลุกไปตามๆกัน


     อีกทั้งยังมีพระนอนที่สร้างไม่เสร็จปล่อยทิ้งไว้ ซึ่งมีมีพระพุทธรูปปั้นจำนวนมากอยู่ภายใน แต่ยังไม่มีใครที่สามารถเข้าไปในบริเวณดังกล่าวได้

     แม้จะหลอนสักแค่ไหน แต่ปัจจุบันสถานที่แห่งนี้ก็ได้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ไปเสียแล้ว เพราะชาวบ้านมีความคิดที่อยากจะอนุรักษ์รูปปั้นทั้งหมดนี้ให้แก่คนรุ่นหลังได้ศึกษาความเป็นมาเป็นไปของสำนักสงฆ์แห่งนี้ ทำให้คนที่รู้ข่าวต่างพากันเดินทางไปพิสูจน์ความหลอนของรูปปั้น โดยส่วนใหญ่จะเลือกไปเฉพาะในเวลากลางวันเท่านั้น แต่ส่วนน้อยเท่านั้นที่จะกล้าเข้ามาช่วงตอนกลางคืน เพราะกลัวที่จะต้องพบกับสิ่งเร้นลับที่สิ่งสถิตอยู่ ณ ที่แห่งนี้นั่นเอง







เครดิตวิดีโอ : The Shock 13 OnTour
loading...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

"หมอลักษณ์" ชี้ราศีที่จะเกิดทุกขลาภ สูญเสียพลัดพราก!