ดูไว้นะ !! หมอดูฟันธงแล้ว เผย 4 ราศีสุดเฮงที่จะเป็น "เศรษฐีใหม่" นับจากนี้ถึงปี 2560


ดูไว้นะ !! หมอดูฟันธงแล้ว เผย 4 ราศีสุดเฮงที่จะเป็น "เศรษฐีใหม่" นับจากนี้ถึงปี 2560 

ดูไว้นะ !! หมอดูฟันธงแล้ว เผย 4 ราศีสุดเฮงที่จะเป็น ?เศรษฐีใหม่? นับจากนี้ถึงปี 25604 ราศีที่มีแนวโน้มจะ รวย ระดับมหาเศรษฐีพิจิก สิงห์ พฤกษก และกรกฎ

ราศีพฤษภ (20 เม.ย. ? 20 พ.ค.)
ด้วยอิทธิพลของดาวพฤหัส ดาวประจำราศีทำให้ชาวราศีพฤษภเป็นคนที่ชอบของสวยๆงามๆทันทุกยุคทุกสมัย แต่งตัวเก่งใช้ชีวิตหรูหราเพื่อเข้าถึงความมั่นคงความปลอดภัย ตามความปรารถนาของตัวเองอีกอย่างคุณยังมีเคล็ดลับในการบริหารเงินอีกด้วยมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก เจ้าของเฟซบุ๊ค ก็เกิดราศีนี้น้ก

ราศีพิจิก (23 ต.ค. ? 21 พ.ย.)
ชาวราศีพิจิกลงทุนกับชีวิตของตัวเองเพื่อให้ตัวเองมีชีวิตที่ดีขึ้นชอบใช้ของดีๆ กินแต่ของพรีเมี่ยม
เช่นหากซื้อรถก็ต้องชุปเปอร์คาร์ดื่มเหล้าไวน์ที่แพงที่สุดใช้ของมียี่ห้อ มีวันหยุดสุดแสนพิเศษบิล เกตต์ มหาเศรษฐีเจ้าของไมโครซอฟท์ก็เกิดในราศีนี้

ราศีสิงห์ (23 ก.ค. ? 22 ส.ค.)
คนที่เกิดในราศีนี้มีความเป็นผู้นำสูงดังนั้นจึงมีความต้องการให้ตัวเองเป็นที่น่าจดจำและได้รับการชื่นชมซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็มาพร้อมกับการลงทุนในตัวเองเช่นกันทั้งอาหารมื้อค่ำสุดหรูหรา, ของขวัญราคาแพงเพื่อรักษาไว้ซึ่งสถานะอันโดดเด่นของตัวเองจากการสำรวจพบว่ามีผู้นำกว่า 500 บริษัทที่อยู่ในราศีนี้และสามารถนำบริษัทให้มีรายได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วบารัค โอบามา ประธานาธิปบดีสหรัฐก็เกิดในราศีสิงห์เช่นกัน

สุดท้าย ราศีกรกฎ (21 มิ.ย. ? 22 ก.ค.)
ชาวราศีกรกฎต้องการความมั่นคงและปลอดภัยในชีวิตอย่างมาก นั่นเป็นแรงผลักดันให้คนในราศีนี้ต้องมีให้มากกว่าที่ใช้มีเหลือใช้ ชาวกรกฎรักครอบครัวและปรารถนาที่จะเลี้ยงทุกคนให้ได้นำทุกคนมาอยู่ในที่เดียวกันอีกอย่างคนที่เกิดในราศีนี้เป็นคนทำงานหนักและมีความทะเยอทยานจึงไม่แปลกที่จะประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตัวเองตั้งเอาไว้ไคลฟ์ ปาล์มเมอร์ คือคนที่รวยที่สุดในออสเตรเลียและเกิดราศีนี้อีกด้วย ว้าว ว้าว ว้าวรวยหรือจนอยู่ที่ตัวทำสูงหรือต่ำอยู่ที่ทำตัวนะคะเพียงแต่ว่าสี่อันดับราศีนี้มีแนวโน้มที่ดีในการหาเงินหาทองเก่งเท่านั้นเอง

รวยหรือจนอยู่ที่ตัวทำสูงหรือต่ำอยู่ที่ทำตัวนะคะเพียงแต่ว่าสี่อันดับราศีนี้มีแนวโน้มที่ดีในการหาเงินหาทองเก่งเท่านั้นเองและทางทีมงานขอแขะนำว่าเชื่อในสิ่งที่เห็น เห็นในสิ่งที่เชื่อพอ คนเราไม่ควรไปงมงายอะไรมากไปครับ ทั้งนี้ขอให้เพื่อนตั้งหมั่นอยู่ในศีลธรรมอันดีงามก็เป็นพอครับ ขอให้ทุกท่านสมหวังในสิ่งที่ต้องการครับผม บายๆๆๆๆๆๆๆ


ที่มา : siamdrama
loading...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขนลุก!! ท้าพิสูจน์ 'สำนักสงฆ์ร้างอาจารย์ซ่วน' หลังพบ รูปปั้นเก็บอัฐิคนตาย เพียบ!!!

"หมอลักษณ์" ชี้ราศีที่จะเกิดทุกขลาภ สูญเสียพลัดพราก!